máy massage chân Cải thiện trí tưởng nhờ máy trợ thính

Máy trợ thính từ lâu đã biến thành một khoa học thân thuộc và vô cùng quan yếu với những người có thính lực kém. bán dầu dừa Nó là một vật dụng rất bổ ích giúp cải thiện cơ hội nghe của người tí hon , giúp đỡ người không khỏe có thể hòa nhập hơn với cuộc sống.

dau-dau

Một công trình nghiên cứu khoa học được tìm ra năm 2016 trong Tạp chí American Journal of Audiology bên trên Mỹ chuyên về thính học đã chỉ ra rằng máy trợ thính giúp nâng cao chức năng của não trên những người bị dành ra thính lực.

bỏ ra thính lực rất có thể gàn thiệp bằng kỹ năng nhận thức, vì rằng rất nhiều hoạt động của não Contact với hiểu biết tiếng nói, theo Tiến sĩ Jamie Desjardins, trợ lý giáo sư về bệnh lý tiếng nói tại Đại học Texas bên trên El Paso "máy trợ thính không chỉ có thể cải thiện kỹ năng nghe của một người, mà còn giúp hồi phục chức năng não bị mất"

Máy trợ thính là khoa học điện tử có cơ hội xử lý, khuếch đại âm thanh để bổ trợ những người bị suy giảm sút thính lực, nghễnh ngãng. tinh dầu sả bán ở đâu Theo đó, máy sẽ khuếch đại âm thanh từ môi trường bên ngoài, giúp màng nhĩ thường xuyên nhận được âm thanh và lan truyền đến các bộ phận khác của cơ quan thính giác, nâng cao bản lĩnh giao tiếp của ngưởi sức đề kháng không tốt.

Xem thêm:

Bệnh huyết áp thấp tại người

Tác dụng của dụng cụ ngâm chân với người không khỏe khoắn

Nghiên cứu đã kiểm tra các đối tượng bên trên độ tuổi 50 và 60 với dành ra thính lực thần kinh phân biệt, loại phổ cập nhất của chứng bỏ ra thính lực Thời điểm , những người này chưa bao giờ sử dụng máy trợ thính. Họ đã được thử nghiệm để đo lường trí nhớ trong làm việc , chú ý có chọn lọc , và tốc độ xử lý. Các đối tượng đeo máy trợ thính cho trung bình 8 tiếng một ngày trong vòng sáu tháng. Sau giai đoạn vận dụng thí nghiệm , nhóm đã cải thiện trí tưởng thao tác làm việc 14% và chú ý có tuyển lựa 20%. Tốc độ xử lý tăng 0,2 giây từ 1,4 giây xuống 1,2 giây.

tre-nho1

Vậy là, ngoài nhiệm mùa hỗ trợ cho nghe, máy trợ thính còn đều sở hữu giúp cải thiện chức năng não, tinh dầu oải hương cần nhiều nghiên cứu sâu và quy mô về vấn đề này nhằm cung cấp nhiều báo cáo có giá trị cho những người dành ra thính lực, hoàn toàn có thể máy trợ thính sẽ góp điều quang trọng vào làm hạn chế quá trình lão hóa não trong những người lớn tuổi khi chức năng não được cải thiện thường xuyên.

Chúc các các bạn luôn mừng khỏe!

Related Posts

There is no other posts in this category.
Subscribe Our Newsletter